Sunday, October 9, 2011

HẠ LONG TÔI YÊU EM

Ôi, Hạ Long, tôi yêu em tha thiết

Ôi, Hạ Long, tôi bầu em Kỳ Quan

Tôi đã nhắn tin Halong, gửi 147


Em đẹp quá, ngôn từ không tả nổi

Hơn ngàn đảo nhấp nhô

Trên biển xanh đẹp nhất

Tôi trong em và em trong tôi

Trong tim tôi, khao khát hòa bình

Tôi yêu sắc mầu em, sắc mầu diễm lệ

Lấp lánh từ chim muông, lá hoa, hang động,

trời cao và biển rộng

Lấp lánh từ nụcười và ánh mắt thân thương

Ôi Hạ Long, làm sao tôi nói hết

Tình yêu của tôi cho em

Dưới ánh trăng, em hôn lên mắt tôi

Trong giấc mơ thôi, hương thơm em vẫn thoảng

Giọng thầm thì ngọt ngào của biển

Rồng Mẹ, Rồng Con đang hạnh phúc vui đùa


Cảm ơn Trời đã đưa Rồng Thiêng đến

Cảm ơn Rồng đã xua bóng quân thù

Đã hi sinh và yêu thương, ở lại

Cho quê hương hàng ngàn ngọc quý trân

Để Hạ Long thành Vịnh đẹp vô ngần


Ôi, Hạ Long, tôi yêu em tha thiết

Ôi, Hạ Long, tôi bầu em Kỳ Quan







No comments:

Post a Comment